สุ่มไก่ราคาถูก สุ่มไม้ไผ่ แข็งแรงมาก จัดส่งทั่วประเทศ [ Sumkai Thai ]

รับทำสุ่มไก่ราคาถูก เป็นสุ่มไม้ไผ่สีสุก ไม้ไผ่บ้าน
คุณภาพแข็งแรง ส่งทั่วประเทศ

ต้อนรับทุกท่านสู่เว็บไซต์ Sumkai Thai ของเรานะครับ เราคือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุ่มไก่ราคาถูก ทางเราอยู่ที่จังหวัดสกลนคร แต่จัดส่งสุ่มไก่ราคาถูก ทั่วประเทศครับผม กรุงเทพ เชียงใหม่ ยะลา ร้อยเอ็ด ทั่วทุกภาคทั่วประเทศเราจัดส่งมาเเล้วหลายต่อหลายใบมาก ๆ ราคาสุ่มไก่มาตรฐาน ใบละ 250 บาท ครับ รวมส่งพัสดุธรรมดา ถ้าอยากได้สุ่มราคาถูกกว่านั้นลูกค้าจะต้องมารับเองจะได้ใบละ 200 บาท ครับผม สุ่มอาจจะไม่มีพร้อมส่งทันทีนะครับถ้าอยากได้จะต้องสั่งออเดอร์เอาไว้ เพราะว่ามีลูกค้าที่จองจำนวนมาก ทางเราก็ทยอยทำส่งให้ตามคิวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับผม 


ช่องทางการติดต่อสั่งออเดอร์สุ่มไก่ราคาถูก

โทร : 080 1818 - 599 คุณแต้ม 
Line ID : 0801818599 คุณแต้ม 
เว็บไซต์ : https://sumkaithai.blogspot.com 
Youtube : k.nabee Channel

ติดตามข่าวสาร/สั่งซื้อสุ่มไก่
ที่แฟนเพจกดภาพด้านล่างนี้เลยครับ

สุ่มไก่มาตรฐาน ใบละ 250 บาท

ขนาดสุ่มไก่ราคาถูก มาตรฐานของเรา 
ขนาดของสุ่มไก่ราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศของทางเรานั้นจะเป็นขนาดมาตรฐานเราที่ ความสูง 80 เซนติเมตร ความกว้างอยู่ที่ 1 เมตร ครับ บางสุ่มอาจจะมีบวก ลบ บ้างเล็กน้อย มันก็ไม่ได้เป๊ะขนาดนั้น เพราะคนสานเองก็หาไม้ยากอยู่แล้ว เหนื่อยสานอยู่แล้วจะต้องมานั่งวัดให้เป๊ะ ๆ ขนาดนั้นก็คงทำสุ่มตามออเดอร์ไม่ทัน ต้องเข้าใจตรงส่วนนี้ด้วยนะครับผม แต่ทางเราก็พยายามทำสุ่มออกมาให้ได้มาตรฐานที่สุด แข็งแรง ทนทาน เท่าที่เราจะทำได้ ในราคา 250 บาท ส่งฟรีพัสดุธรรมดา นี่ก็ราคาถูกมาก ๆ แล้วนะครับ ในบรรดาสุ่มไก่ราคาถูก เมื่อเทียบกับเจ้าอื่นเราก็แข็งแรงพอตัวเหมือนกันครับ ถ้าลูกค้าต้องการให้ส่งด่วนจะต้องจ่ายค่าส่ง EMS เพิ่มเองนะครับ โดยค่าส่งก็เพิ่มตามจำนวนและน้ำหนักของสุ่มที่สั่ง โดยสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ 080 - 1818 - 599 คุณแต้ม ครับผม 


การจ่ายเงิน/รับสุ่มไก่ทำอย่างไร ? 
สำหรับลูกค้าที่สั่งจองออเดอร์สุ่มไก่นะครับ จะต้องโอนมัดจำล่วงหน้าก่อน ครึ่งหนึ่งของราคาทั้งหมด เช่น สั่งสุ่มไก่ราคาถูก 20 ใบ ใบละ 250 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท ท่านจะต้องโอนมัดจำก่อนจำนวน 2500 บาท และอีก 2500 บาท ที่เหลือจะให้โอนอีกครั้งวันที่ทางเราแจ้งว่าสุ่มเสร็จแล้วพร้อมจะไปส่งให้ครับ ถ้าไม่โอนมา เราสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำนะครับ แต่ถ้าโอนเงินมาครบแล้วทางเราก็จะส่งสุ่มให้ทันที จากนั้นจะถ่ายภาพสลิปส่งให้ไปให้ดูทางไลน์หรือทางเฟสตามสะดวกของท่านครับผม  

การส่งสุ่มไก่ราคาถูก แบบพัสดุธรรมดาทางเราขนส่งผ่านไปรษณีย์ไทยนะครับ โดยสุ่มจะไม่ได้เข้าไปส่งที่หน้าบ้านท่านเลย เมื่อของไปถึงทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จะนำเอกสารไปแจ้งว่ามีของส่งมาหรือมีการโทรแจ้ง อย่าลืมเช็คกล่องจดหมายบ่อย ๆ นะครับ เพราะว่าแผ่นกระดาษแจ้งพัสดุนั้นใบเล็กเหมือนกันประมาณฝ่ามือเอง จากนั้นก็นำบัตรประชาชนและใบที่เจ้าหน้าที่ให้มานั้นไปรับสุ่มไก่ราคาถูกที่สั่งไว้กับทางเราได้เลยครับ แนะนำให้หาผู้ช่วยไปขนด้วย 1 - 2 คน เพราะสุ่มค่อนข้างหนักเหมือนกันครับผม 


ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุนสุ่มไก่ราคาถูกกับเรานะครับ เราเป็นธุรกิจเล็ก ๆ ในครอบครัวไม่ได้ทำใหญ่โตอะไร แต่ก็พยายามสานสุ่มให้ดี ให้แข็งแรง มีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ได้มาตรฐาน สุ่มจะมีความเป็นเอกลักษณ์ของเราเอง เป็นสุ่มตาห่างเหมือนในภาพเลยครับ สำหรับขังไก่ชน ขังไก่อะไรก็ได้ สั่งมาได้ทุกเมื่อนะครับโทร 080-1818 - 599 คุณแต้ม ครับผม ขอบคุณครับ

ความคิดเห็น