ขายสุ่มไก่ นนทบุรี ราคาถูก คุณภาพดี สุ่มแข็งแรง มีหลายขนาดสั่งได้ที่ 080-1818-599

หากคุณต้องการสุ่มไก่แข็งแรง ๆ จัดส่งมายังจังหวัดนนทบุรี ติดต่อสอบถามเข้ามาหาเราได้เลย ขายสุ่มไก่ นนทบุรี  จัดส่งถึงได้ภายใน 1 - 3 วัน เท่านั้น  เรามีสุ่มหลายขนาด หลายราคา ราคาถูก คุ้มแน่นอน 

หากเป็นอุปกรณ์ไก่ชนอื่น ๆ อาจจะหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ไก่ชน นนทบุรี ได้เลย แต่ถ้าเป็นเรื่องสุ่ม ติดต่อมาทางเพจ ขายสุ่มไก่ราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศ สั่งเยอะแค่ไหนก็ส่งได้ ทางเราใช้บริการขนส่งของไปรษณีไทยนะคะ ค่าส่งคิดตามน้ำหนัก ซึ่งก็ไม่ได้แพงเลย ราคาถูกและคุ้มเหมือนกัน ทางเราขายสุ่มไก่ราคาถูก บริการรวดเร็ว แต่ตามคิวนะคะ ใครที่สนใจสั่ง โทรสอบถามและสั่งได้ที่เบอร์ 080-1818 - 599 คุณแต้ม ได้เลยนะคะ


สุ่มขังไก่ของทางเราจะมีหลายขนาด จัดทำตามออเดอร์ของลูกค้า มาตรฐานขนาดของทางเราอยู่ที่ประมาณ  สูง 90 เซนติเมตร กว้าง 1 เมตร หรือ สูง 80 เซนติเมตร กว้าง 90 เซนติเมตร ประมาณนี้ ถ้าหากลูกค้าต้องการสุ่มขังไก่ขนาดอื่น ๆ ก็แจ้งทางเราได้เลย หากทางเราสานสุ่มให้ได้ก็ยินดีทำให้ค่ะ  ชาวนนทบุรีท่านใดที่มองหาร้านขายสุ่มไก่ นนทบุรี ราคาถูกอยู่ มาสั่งกับทางเราได้ แม้ว่าเราจะไม่ได้ตั้งอยู่ในจังหวัดนั้นแต่บริการจัดส่งให้ได้ เพราะทางเราจัดส่งทั่วประเทศไทย 

เข้ามาดูอัพเดตข่าวสารสุ่มไก่ในเพจของเราได้ กดภาพด้านล่างนี้ 


ขายสุ่มไก่ นนทุบรี และ จังหวัดอื่น ๆ สุ่มแต่ละขนาดราคาแตกต่างกันออกไปนะคะ ส่วนค่าส่งก็คิดตามน้ำหนักของสุ่มโดยประมาณของแต่ละขนาด ยิ่งสั่งเยอะก็จะคุ้มนะคะ 

ส่วนระยะเวลาในการได้รับสุ่มนั้นก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ถ้าสั่งเยอะก็ต้องรอช่างจักสานทำให้เสร็จก่อน อาจจะนานสักหน่อย โดยทางเราก็จะกำหนดระยะเวลาโดยประมาณให้ว่าจะได้ประมาณวันไหน เพราะสุ่มไก่แต่ละใบกว่าจะสานได้มิใช่ง่ายเลย ไหนจะต้องไปหาตัดไม้ ไปหาซื้อไม้ไผ่มาด้วย ทางเราไม่ได้มีไม้ไผ่เป็นของตนเองนะคะ บางฤดูกาลก็หาซื้อไม้ไผ่มาสานสุ่มยากเหมือนกัน ที่ทางเราสามารถขายสุ่มไก่ ราคาถูกได้นั้นเพราะทางเราไม่ได้คิดค่าแรงหรือกำไรเยอะ  และทางเรามีช่างสานแค่คนเดียว ถ้าช้าบ้างก็ต้องขออภัยนะคะ 


วิธีสั่งสุ่ม และ ติดต่อสอบถาม 

จะโทรมาสอบถามก่อนก็ได้ ยังไม่สั่งก็ไม่เป็นไร ถามได้นะคะ โดยมีช่องทางในการติดต่อดังนี้

เบอร์โทร 080 - 1818 - 599 คุณแต้ม (สะดวกสุด) 
ID Line : 0801818599 

สะดวกติดต่อทางไหนก็เลือกได้เลยนะคะ แต่ส่วนมากถ้าเป็นแชทในแฟนเพจแอดมินอาจจะไม่ค่อยได้เข้าไปตอบนะ  หากต้องการความรวดเร็วรบกวนโทร หรือแอดไลน์มาสอบถามนะคะ 


ขอบคุณลูกค้าจากทั่วประเทศที่ใช้บริการของเรา ขอบคุณที่อุดหนุนธุรกิจเล็ก ๆ ของครอบครัว และต้องขออภัยหากบางทีแอดมินดูแลไม่ทั่วถึงนะคะ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ รบกวนโทร 080-1818 - 599 คุณแต่มนะคะ  นอกจากลูกค้าในจังหวัดสกลนครที่ทางเราอยู่แล้ว ลูกค้าที่หาร้านขายสุ่มไก่ นนทุบุรี กรุงเทพ ฯ รวมถึงจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศไทยด้วย ทางเรายินดีให้บริการนะคะ  

ความคิดเห็น